Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 36đồng/một cái tem ở Vĩnh Phúc
 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát như: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem nát Click tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội hình designer thiết kế demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết độ dòn of stem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem rách, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Trung tâm in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.