Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng tốt số một, design demo free 100%, chuyển tận nhà
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong of công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được làm bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi in đấy là tất cả decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Nháy chỗ này


Thông tin khi mà thiết kế   market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các bạn khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem nát giòn thì khi mà mới in xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in decal bể tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.