Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 200đ/1 con tem ở tại Bạc Liêu

 

Các vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được làm bởi loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi làm là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem rách Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo market
với nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên design market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với in tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Mẫu tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.