Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 184VND/một chiếc tem tại Bình Thuận
 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy decal thì tất cả phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi tạo   demo tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành đa dạng với lực lượng nhân viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thành độ giòn của tem nhãn mác chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách design market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem decal vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.