Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 75đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 125đồng/một cái tem tại Đồng Tháp
 

Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất từ vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem nát ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết decal thì đó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt in khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of mác chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kon-tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.