Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Kiên Giang giá chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 145đ 1 cái tem ở Thái Bình

 

Những vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in ấn tem nát tôi có thể in thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy thì đó những phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem nát chỗ này

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bảo hành được làm cùng với màu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi mức độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để làm stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất name card phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, làm decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành vector

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.