Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 35VND/1 cái tem ở Xã Hoài Xuân, Huyện Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định

Chuyên làm tem bể giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In ấn tem nhãn

 


 

Các loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được làm trên loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ tôi có thể in logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem niêm phong Bấm tại đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ giấy niêm phong tại đây !
Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.