Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 105đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 37 đồng 1 chiếc tem ở Quảng Trị
 

Một vài loại giấy dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đó là những giấy thì nó hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bóng Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bể giòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt làm card phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.