Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 37đ 1 cái tem ở tại Bến Tre

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 133VND/1 cái tem tại Hậu Giang

 


Các vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn trên vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà làm tem rách tôi có thể làm logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem rách tròn 10mm chỗ này


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao với những mẫu mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.