Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 116VND một cái tem ở tại Hà Nam

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở tại Thái Nguyên

 


Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem bảo hành ta có thể làm logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì đó các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bao hanh Nháy ở đây

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội hình designer design mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng rất tốt với những mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.