Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 63VND/một chiếc tem tại Ninh Bình

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, thiết kế mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 36đ/một chiếc tem ở tại Sơn La

 


Một vài loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in từ vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là những giấy decal thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khi tháo stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of stick vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.