Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 220đ một con tem ở Trà Vinh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: tem bao hanh giá chỉ từ 57đ 1 con tem tại Lạng Sơn

 


Những loại decal dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi in ấn là mọi decal thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội hình cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa làm xong hết độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát design mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.