Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 44VND/một cái tem tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt, chất lượng cực cao, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bóng bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở tại Cà Mau

 


Các vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành hà nội ở đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được in ấn với màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất cardvisit phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.