Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem tại Tây Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá rẻ chỉ từ 198đ/1 cái tem ở Bắc Giang

 

 



Một vài loại decal được dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi in ấn đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem máy in tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều với dàn kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in với mầu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm cardvisit cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao với các mẫu tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.