Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 52đồng/một cái tem tại Bình Dương

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống giả của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre giá rẻ chỉ từ 115đ/1 cái tem ở Lào Cai

 

 

Những vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được in ấn từ loại giấy riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem nát như: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem bảo hành tại Hải Phòng Click chuột

Thông tin khi design demo tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được tạo market
với những nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với màu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.