Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Bình Định

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem mủn of công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Hà Nội

 

 

Những loại vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem vo Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được in với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of stem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card visit phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.