Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200đ 1 cái tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem ở Cần Thơ

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là những giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành hà nội Nháy ở đây

Thông tin khi tạo demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ được in với màu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ giòn của stick vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.