Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 186đồng/1 chiếc tem tại Sơn La

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bể của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 con tem ở Thừa Thiên - Huế

 


Các chất liệu dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là hầu hết giấy thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.