Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 125 đồng một chiếc tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, design mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bóng bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: tem bao hanh giá rẻ chỉ từ 66đồng/một chiếc tem ở tại Bắc Ninh

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in bằng vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất là các decal thì đó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem vo bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với các nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn thường bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội hình designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được làm với cùng mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in stick chống mở hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.