Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 161 đồng một chiếc tem tại Kon Tum

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 210đ một con tem ở Ninh Bình

 

 

Những loại decal được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bể thí dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là tất cả decal thì các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem chuyên in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà dựng mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể được làm demo
với nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với các làm tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.