Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 51đồng/một chiếc tem ở tại Trà Vinh

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách  and có thể Quý khách cũng quan tâm: Tem bảo hành giá chỉ từ 83đ 1 cái tem ở tại Quảng Bình

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là loại giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn designer dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể được in với mầu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.