Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Ninh Thuận giá chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tận tay


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát tại Tỉnh Ninh Thuận chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Hòa Bình
 

 

Các loại vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ giòn của stem vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.