Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 35 đồng một cái tem tại Trà Vinh

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Bắc Kạn

 


Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được in từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in là mọi giấy decal thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin khi làm mẫu tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được làm với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm card visit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.