Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 38VND/1 con tem ở tại Xã Điện Phương, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hang-than

 


 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem rách tôi có thể làm logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà giấy khi in đó là các giấy decal thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem niêm phong Click vào đây

 Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bể
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết độ dòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem rách) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ decal in mã vạch ở tại đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.