Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 95VND/1 con tem ở Đắk Lắk

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế market free 100%, trả hàng tại nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 38VND 1 con tem tại Bắc Ninh

 

 

Một vài loại giấy dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem nát chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem bể giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành 7 màu vào đây

Thông tin khi mà design market tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn với cùng màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm cardvisit cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng số 1 với mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.